HONDA CAN THO

Danh Mục

Xem Nhiều

Honda City 1.5MT




Sở hữu thiết kế bên ngoài trẻ trung, thể thao và năng động, không gian nội thất rộng rãi, khả năng vận hành vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu đi cùng "Niềm vui cầm lái” đầy thú vị, Honda City đã chiếm trọn trái tim của hàng triệu khách hàng khi được chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam vào tháng 6 năm 2013 và tiếp nối với thế hệ mới vào tháng 9 năm 2014. Một lần nữa, những giá trị nội tại của Honda City đã tạo nên sức hút khó cưỡng và được khách hàng Việt Nam đánh giá rất cao trong phân khúc xe hạng B.

Honda City 1.5 MT đời 2015. Hộp số sàn 5 cấp. Động cơ 1.5L SOHC i-VTEC: City mới sử dụng động cơ 16-van 4-xilanh 1.5L i-VTEC sản sinh công suất cực đại 88 kW/6600rpm và momen xoắn cực đại 145 Nm/4600rpm, mang lại khả năng vận hành và hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu trong phân khúc. la-zăng 15inch….

Ngoại thất
Về tổng thể, City 2014 vẫn mang dáng dấp nhỏ gọn đặc trưng của những chiếc sedan phân khúc B.
Bên cạnh việc nới rộng chiều dài và chiều cao tổng thể thêm lần lượt 45 mm và 5 mm, chiều dài cơ sở của City 2014 còn được tăng thêm 50 mm so với thế hệ trước với mục đích mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn. Khung gầm của xe cũng được thiết kế mới nhằm cải thiện khả năng vận hành và độ an toàn.

Bố cục của phần đầu xe vẫn mang phong cách rất trẻ trung và hiện đại nhờ kiểu thiết kế liền mạch giữa lưới tản nhiệt và đèn pha. Trên phiên bản mới, nét thể thao trên City được nhấn mạnh hơn hẳn với lưới tản nhiệt mới, chỉ sử dụng một thanh ngang to bản thay cho loại 3 thanh nhỏ trước đây. Chính giữa vẫn là logo Honda được mạ crôm sáng bóng. Cụm đèn pha cũng được thiết kế lại với tổng cộng 4 chóa đèn thay vì 2 chóa như trước đây, điều này sẽ giúp tăng khả năng chiếu sáng cho xe.

Nếu như trước đây, cản sau của City bị đánh giá là hơi cụt thì này nó đã được thiết kế lại với kiểu dáng bắt mắt hơn. Cụm đèn hậu cũng có kiểu dáng mới, khiến đuôi xe trở nên đẹp hơn. Trang bị cảm biến lùi cho bản CVT.

Vành 5 nan kép thẳng 15" trên bản cũ được thay bằng vành đúc hợp kim 16" có thiết kế xoắn, lấy cảm hứng từ cánh quạt cối xay gió. Tuy nhiên trang bị này chỉ được áp dụng cho phiên bản sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT, phiên bản số tay 5 cấp chỉ sử dụng vành thép với ốp trang trí bên ngoài.

Ăng-ten phong cách vây cá mập cũng là một điểm mới trên City 2014, Honda tự tin cho biết đây là lần đầu tiên trang bị này được áp dụng trên phân khúc xe cỡ nhỏ.

Nội thất
Bên trong, nội thất xe vẫn mang phong cách đơn giản với rất ít các nút bấm được bố trí. Vô lăng vẫn là loại 3 chấu thể thao được trang trí viền bạc để tạo điểm nhấn. Thay đổi đến từ bảng điều khiển trung tâm, nó được thiết kế lại thành một khung hình chữ nhật kéo từ phía bên trái của vô lăng sang tận gần hộc đựng đồ bên phải.

Cửa gió cho hàng ghế sau cũng là một trong những nâng cấp đáng giá trên City 2014 bản CVT. Nhằm tạo sự thoải mái cho người ngồi, khoang nội thất được nới rộng ở một số điểm sau:
Trần xe cao hơn
Không gian vai ghế trước rộng hơn
Không gian chân và đầu gối hàng ghế sau được mở rộng hơn

Khoang hành lý của City mới có dung tích tổng thể lên đến 536 lít, trong đó 485 lít là khoang chính và 51 lít là khoang phụ dưới sàn xe.

Động cơ
Honda City 2014 vẫn sử dụng động cơ 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 1,5 lít với công nghệ van biến thiên thông minh i-VTEC có công suất cực đại 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Người dùng có hai tùy chọn về hộp số gồm số sàn 5 cấp và số tự động vô cấp CVT. Phiên bản số tự động vô cấp CVT do thuộc dòng Công nghệ Earth Dreams nên mức tiêu hao nhiên liệu của nó thực sự ấn tượng trong phân khúc.

An toàn
Về an toàn, thân xe với kỹ thuật tương thích tiên tiến ACE, khung xe hấp thụ lực G-CON sẽ giúp tăng cường khả năng tự bảo vệ đồng thời giảm hư hại gây ra đối với xe khác và giảm nhẹ chấn thương khi có va chạm với người đi bộ. Cùng với đó là hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, túi khí trước cho người lái và người kế bên, cảm biến lùi 4 mắt (CVT), dây đai an toàn 3 điểm, chìa khóa mã hóa chống trôm, hệ thống báo động...